Mô tả công việc
Tư vấn online
- Tư vấn bán hàng qua các kênh online:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty.
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc:
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage, điện thoại, email,…
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Chăm sóc website, fanpage
- Lập kế hoạch và nội dung bài viết fan page, website phục vụ bán hàng
- Thiết kế hình ảnh sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Thực hiện đăng bài viết cho fan page và website định kỳ
Quyền lợi
- LươngCB + Phụ cấp ăn trưa + % Doanh thu + Thưởng nếu có)
- Lương tháng 13, nghỉ phép.
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Được đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng chuyên môn.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
- Sử dụng thành thạo Microsoft, facebook, titok, Instagram…
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video: capcut, photoshop, canva…
- Năng động, nhiệt huyết, không ngại học hỏi.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng: Lập kế hoạch, ra quyết định, giải quyết vấn đề, kiểm soát phòng ngừa rủi ro, giao tiếp
+ Kỹ năng đánh giá và phân tích.
+ Khả năng bao quát sắp xếp công việc có tổ chức
+ Khả năng đàm phán, thương lượng.
Liên hệ:
- 0705374567
- takumizima@hotmail.com
- 08:00 AM - 06:00 PM
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.
Viết bình luận