Thoát sàn ngăn mùi và những điều cần biết

Thoát sàn ngăn mùi và những điều cần biết

Thoát sàn ngăn mùi và những điều cần biết

Thoát sàn ngăn mùi là một phần quan trọng trong việc xây dựng và thiết kế không gian nhà tắm, nhà vệ sinh hiện đại. Để tạo ra một môi trường sạch sẽ và thoải mái, việc lựa chọn và sử dụng các loại thoát sàn phù hợp là vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thoát sàn với đa dạng chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Trong bài viết này, Takumizima sẽ cùng mọi người tìm hiểu về các loại thoát sàn ngăn mùi, ưu điểm của từng loại, cách lắp đặt và vệ sinh, cũng như cách lựa chọn và sử dụng thoát sàn ngăn mùi hiệu quả.

Tính Năng và Công Dụng Của Thoát Sàn Ngăn Mùi Trong Việc Duy Trì Không Gian Sạch Sẽ

Thoát sàn ngăn mùi đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì không gian sạch sẽ của nhà bếp. Không chỉ giúp thoát nước hiệu quả, mà thoát sàn còn giúp ngăn chặn mùi hôi và bụi bẩn, tạo điều kiện để không gian bếp luôn sạch sẽ và thoải mái cho người sử dụng.

Các Loại Thoát Sàn Ngăn Mùi Hiện Có Trên Thị Trường

Thoát Sàn Bằng Inox SUS304

Thoát sàn bằng inox SUS304 là một trong những loại thoát sàn phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thành phần chất liệu chủ yếu là inox SUS304 - một loại inox chịu được ẩm ướt và chống gỉ sét tốt, thoát sàn này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu Điểm Của Thoát Sàn Bằng Inox SUS304

  • Chống Oxi Hóa và Gỉ Sét: Inox SUS304 có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt và chống gỉ sét tốt, giúp thoát sàn giữ vẻ đẹp và tính ổn định lâu dài.
  • Dễ Vệ Sinh và Bảo Dưỡng: Bề mặt của thoát sàn inox dễ lau chùi, không bám bẩn, giúp cho quá trình vệ sinh trở nên đơn giản hơn.
  • Tính kinh tế: Inox SUS304 mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế không gian phòng tắm và nhà vệ sinh và là phương án tiết kiệm hơn so với đồng

Thoát sàn bằng inox sus 304 với độ dày lớn

Thoát sàn innox 304 với độ dày lớn

Thoát Sàn Bằng Đồng Đúc

Thoát sàn ngăn mùi bằng đồng đúc không chỉ có khả năng thoát nước hiệu quả mà còn mang lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cho không gian cabin tắm hoặc nhà vệ sinh.

Ưu Điểm Của Thoát Sàn Bằng Inox đồng

  • Chống Oxi Hóa và Gỉ Sét: Các thoát sàn bằng đồng đúc thường có một lớp mạ ở bề mặt thoát sàn. Lớp mạ này giúp thoát sàn chống oxi hóa, chống rỉ sét kể cả trong môi trường gần biển.
  • Dễ Vệ Sinh và Bảo Dưỡng: Tương tự với thoát sàn inox, thoát sàn ngăn mùi bằng đồng dễ lau chùi, không bám bẩn, giúp cho quá trình vệ sinh trở nên đơn giản hơn.
  • Tính thẩm mỹ: Khác với thoát sàn inox thoát sàn bằng đồng có sự đa dạng về mặt hình dáng và màu sắc. Vì vậy, thoát sàn bằng đồng dễ dàng đồng bộ với kiến trúc khác nhau với thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng tắm.

Thoát sàn bằng đồng đúc nguyên khối với nhiều mẫu mã khác nhau

Thoát sàn bằng đồng đúc với chất lượng cao

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Thoát Sàn

Khi lựa chọn thoát sàn, cần chú ý đến một số điều sau:

  • Xem xét Chất Liệu và Độ Dày: Hiện nay, có rất nhiều thoát sàn trên thị trường tuy nhiên để đảm bảo khả năng chống ăn mòn thì chất liệu inox nên chọn là SUS304 hoặc đồng đúc và độ dày phải đủ để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Tránh sử dụng các sản phẩm rẻ tiền với chất lượng inox kém và độ dày không đảm bảo sẽ mất công sửa chữa sau một thời gian sử dụng và chất lượng ngăn mùi kém. Đối với thoát sàn bằng đồng, mọi người cần lưu ý chọn các sản phẩm có tỷ lệ đồng cao và chất lượng lớp mạ đảm bảo.
  • Kiểm Tra Kích Thước đường ống thoát: Xác định kích thước thoát sàn phù hợp với đường ống thoát và lưu lượng nước tiêu thụ hàng ngày trong gia đình. Hiện tại, đường ống thoát thường lắp với đường kính 60mm, 76mm, 90 hoặc 110mm và mỗi loại thoát sàn phù hợp đường kính thoát khác nhau. Vì vậy, cần lưu ý tới thông số này của thoát sàn. Các bạn có thể nhờ các đơn vị cung cấp thoát sàn tư vấn để lựa chọn được thoát sàn phù hợp.

Sự Khác Biệt Giữa Thoát Sàn Bằng Inox SUS304 và Đồng Đúc

Tiêu Chí

Thoát Sàn Inox SUS304

Thoát Sàn Đồng Đúc

Chất Liệu

Inox chống oxi hóa và gỉ sét tốt

Đồng đúc tạo vẻ đẹp và sự sang trọng

Độ Bền và Tuổi Thọ

Độ bền cao, chịu được môi trường ẩm ướt và nhiệt độ cao

Đồng đúc có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường

Tính Thẩm Mỹ và kinh tế

Sang trọng, tinh tế

Mang lại sự đa dạng màu sắc, họa tiết và sáng tạo

Mẫu Mã và Kiểu Dáng Của Thoát Sàn Ngăn Mùi

Mỗi loại thoát sàn ngăn mùi đều có những mẫu mã và kiểu dáng đặc trưng, phù hợp với từng không gian và phong cách thiết kế của người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu mã và kiểu dáng phổ biến của thoát sàn ngăn mùi:

Mẫu Mã Phổ Biến

  • Thoát Sàn dài: Thoát sàn dài là thoát sàn dạng hình chữ nhật và nhiều kích thước khách nhau với độ dài từ 20 cm đến 1 mét.Đây là loại thoát sàn hiện đại với khả năng gom nước nhanh, kiểu dáng hiện đại.
  • Thoát Sàn Vuông: Đây là kiểu thoát sàn thông dụng và cũng là loại thoát sàn với nhiều mẫu mã. Các kích thước cơ bản thoát sàn dạng vuông 10 x 10 cm, 12 x 12 cm, 15 x 15 cm..

Kiểu Dáng Đa Dạng

  • Kiểu Lưới: Với các lỗ thoát nước thành từng ô lưới, kiểu lưới mang lại sự thông thoáng và hiệu suất thoát nước cao.
  • Kiểu thoát sàn dạng nan: Thiết kế mặt thoát là các nan song song nhau với ưu điểm thoát nước nhanh và cũng rất đẹp mắt.
  • Kiểu lát gạch: Đây là thoát sàn có thể dùng dc 2 mặt với một mặt liền và một mặt có thể lát gạch để thể hiện phong cách giấu thoát sàn.
  • Ngoài ra còn nhiều loại kiểu dáng thoát sàn khác…

Đặc Điểm Nổi Bật Của Thoát Sàn Dài

Thoát sàn dài là một loại thoát sàn đang được ưa chuộng bởi tính tiện ích và hiệu suất trong việc thoát nước. Với kích thước dài hơn so với các loại thoát sàn thông thường, thoát sàn dài mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt:

  • Khả Năng Thoát Nước Hiệu Quả: Với chiều dài lớn, thoát sàn dài có khả năng thoát nước tốt, giảm nguy cơ tắc nghẽn và mùi hôi trong nhà bếp.
  • Thiết Kế Linh Hoạt: Với nhiều kích cỡ khác nhau nên thoát sàn dài có thể phù hợp với nhiều phong cách và kích thước gạch khác nhau.

Các Bước Để Lựa Chọn và Sử Dụng Thoát Sàn Ngăn Mùi Hiệu Quả

Để lựa chọn và sử dụng thoát sàn ngăn mùi hiệu quả, cần tuân thủ các bước sau:

  • Xác Định Nhu Cầu Sử Dụng: Xác định vị trí lắp thoát sàn, đường ống thoát, cũng như thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh để lựa chọn được thoát sàn phù hợp. Đặc biệt hiện nay với các nội thất phòng tắm đòi hỏi về sợ đồng bộ về màu sắc thiết bị để tăng độ thẩm mỹ. Chân thoát cũng cực kỳ quan trọng liên quan đến hiệu quả ngăn mùi của thoát sàn. Vì vậy, mỗi không gian khác nhau cần lựa chọn loại chân thoát nước khác nhau để đảm bảo hiệu quả.
  • Chọn Lựa Chất Liệu Phù Hợp: Dựa vào yêu cầu về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chống ẩm, lựa chọn chất liệu thoát sàn phù hợp như inox SUS304, đồng đúc.
  • Lắp Đặt Chính Xác: Việc lắp đặt thoát sàn cần được thực hiện chính xác, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong sử dụng.

Giá Cả và Địa Chỉ Mua Thoát Sàn Ngăn Mùi Uy Tín

Trên thị trường hiện nay, giá cả và chất lượng thoát sàn ngăn mùi dao động tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và thương hiệu cung cấp. Để chọn lựa địa chỉ mua thoát sàn ngăn mùi uy tín, có thể tham khảo tại các cửa hàng thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp, cũng như qua đánh giá từ người tiêu dùng trước đó.

Đối với thoát sàn của Takumizima với thiết kế dày dặn với chất liệu inox sus 304 hoặc đồng đúc và được đúc nguyên khối đảm bảo độ bền vĩnh cửu cùng với ngôi nhà của bạn. Với sản phẩm đồng đúc luôn được mạ bằng công nghệ PVD với nhiều lớp giúp lớp màu mạ của sản phẩm bền bỉ không bị bong tróc.

Đặc biệt chúng tôi với hệ thống đại lý toàn quốc luôn luôn hỗ trợ kịp thời khách hàng kịp thời tới khách hàng. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành 2 năm cho thoát sàn để khách hàng yên tâm sử dụng.

Kết Luận

Qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về các loại thoát sàn ngăn mùi hiện có trên thị trường, ưu điểm của từng loại, cách lắp đặt và vệ sinh, cũng như cách lựa chọn và sử dụng thoát sàn ngăn mùi hiệu quả. Việc lựa chọn thoát sàn ngăn mùi phù hợp không chỉ giúp đảm bảo tính hiệu quả trong việc thoát nước và ngăn mùi hôi, mà còn tạo điều kiện cho không gian nhà bếp luôn sạch sẽ và thoải mái.

Để xem các sản phẩm thoát sàn vui lòng tham khảo tại đây.

Website: https://takumizima.com.vn

Hotline: 0705 37 4567